Cách làm Seo Tăng từ 0 đến 100,000 vistors trong 12 tháng

Cách seo nhanh tăng traffic

Cách làm Seo Tăng từ 0 đến 100,000 vistors trong 12 tháng

Cách SEO: Từ zero đến 100,000 visitors/ 12 tháng

Bài viết của tác giả Andrew Dennis sẽ mang đến một cái nhìn mới và tips mới về cách xây dựng traffic thành công với một thương hiệu website hoàn toàn mới mà chả cần dùng đến bất kì hình thức trick hay hack gì cả. Hãy đọc bài viết sau cách SEO từ zero đến 100,000 visiters/ 12 tháng.

Bạn cần nhiều traffic?

Nhiều visitors đến website của bạn có nghĩa là có nhiều sự chú ý hơn, nhiều người đăng kí hơn, nhiều đơn đặt hàng hơ – và dĩ nhiên nhiều lợi nhuận.

Nhưng làm thế nào mà đón bắt được nhiều traffic từ kết quả search trên Google mà lượng người trở nên đông hơn, nhiều nội dung phong phú và các bài liên quan được đến với họ?

Với cách SEO đúng, tất cả là có thể!

Hôm nay, tôi muốn chia sẻ về một quá trình chúng tôi đã phát triển cho Siege Media để trả cho các links và khả năng hiển thị nhằm mục đích tăng traffic vào website cho các khách hàng của chúng tôi. Tôi sẽ đi từ cách chúng tôi xây dựng một chiến lược SEO cho website xoay quanh việc phát triển visitors twừ 0 đến 100,000 – và share ngay chìa khóa này mang đi xa hơn để giúp những ai cần xây dựng và hoàn thiện và chiến lực của mình.

Cách tăng SEO nhanh

Tổng quan các phần tôi sẽ đề cập cho chiến lược của tôi bao quanh:

  • Khởi động chậm và tận dụng các lợi thế của “easy wins”
  • Tập trung vào sự an toàn của chiến dịch đi link đến các trang quan trọng.
  • Thiết lập các link thụ động từ các kết thu được để xây dựng đà phát triển.
  • Chú ý đến việc tạo ra nội dung và nó có tác động đến nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.
  • Tăng dần theo thời gian và nhắm mục tiêu đế các cơ hội giá trị cao hơn.

Nào cùng bắt đầu tìm hiểu nào:
Lưu ý:
 Chúng tôi đã kiểm soát tất cả các khía cạnh của website, làm cho nó dễ dàng đạt được các thuộc tính tự nhiên chính xác trong cách SEO mà chúng tôi đang thực hiện, cũng giống như là các đề cập cách làm SEO trong mỗi bước đi. Tôi cũng đã ẩn danh các số liệu để duy trì sự bảo mật cho website.

  1. Khởi đầu thật chavậm ới một website mới:

Khi bắt đầu với một website mới, bạn sẽ hiểu có quá ư là nhiều sự giới hạn.

Tại thời điểm bắt đầu, chúng ta sẽ tập trung vào các cơ hội với khu vực ít sự cạnh tranh/ nơi cạnh tranh thấp và có sự đảm bảo về traffic. Chúng rôi đã sử dụng SEMrush để xác định giá trị traffic và sự nghiên cứu thông thường để đánh giá sự cạnh tranh.

Sự kiểm tra trên trang kết quả tìm kiếm ( tôi gọi là SERPs), chúng tôi đã thấy được các kết quả kinh ngạc:

  • Tên miền đối sánh chính xác tệ ( tức là từ tìm kiếm và kết quả trả về không chính xác)
  • Thiếu các tên của thương hiệu lớn.
  • Chất lượng của content thì quá thấp
  • Các trang với số lượng backlinks thì thấp

Đây là một ví dụ của hình thức nghiên cứu SERP cho “Life Insurance quotes in Califonia”:

Làm cách nào tăng SEO

Bạn có thể nhìn thấy rằng mặc dù một vài thương hiệu lớn đang ở top ( như State Farm và GEICO), nhưng ở đó vẫn còn các kết quả tên miền dối sánh chính xác tệ:

Cách SEO tốt

… và khi click vào các link để xem chất lượng nội dung thì… Hỡi thánh thần ơi… Nội dung đâu?

Seo tăng traffic

Có nhiều kết quả đáng buồn khác và nghèo nội dung khi tôi phân tích SERP:

Tìm đến các kết quả cho cácTìm kiếm cách SEO xấu trang cùng keywords này đã cho chúng tôi một kết luận tự tin rằng chúng ta có thể dễ dàng xây dựng nội dung mà người cần tìm thông tin thích.

Chúng tôi cũng định rõ các cơ hội tiềm năng, vì vậy mà chúng tôi đã xây dựng mục tiêu content tốt nhất cho trang kết quả tìm kiếm đặc trưng. Để chia tách những nội dung của chúng tôi từ những trang web khác chúng tôi đã sử dụng:

  • Xây dựng đồ họa tùy chỉnh
  • Rõ ràng, ngắn gọn, hấp dẫn
  • Bản viết gốc
  • Tối ưu hóa định dạng – kích thước chữ, độ rộng cột, kí tự và vân vân.

Bằng việc xây dựng content thì đây chính là câu trả lời tốt nhất cho các khách hàng tìm kiếm thông tin và nhu cầu của khách hàng cần, chúng tôi thiết lập các trang page hoàn thiện để đạt sự thành công trong các kết quả tìm kiếm.

By building content that would best answer searcher intent and needs, we set our pages up to be successful in the SERPs.

2. Cách SEO bằng sự an toàn những link đến các trang quan trọng:

Các page cần link để nâng cao vị trí rank trong tìm kiếm.

Nhưng số lượng của các liên kết thực sự cần để làm sự cạnh tranh thì phụ thuộc vào các yếu tố: Page, site, ngách, thế loại tìm kiếm, nói chung là nhiều các yếu tố. Xa hơn nữa, các công cụ tìm kiếm cũng dần trở nên tinh vi hơn trong việc chúng đánh giá các link như thế nào, nơi nào có link chất lượng và nơi nào ít link.

Cái mà chúng tôi đã học được từ việc làm dự án này đó là các phần kênh bên dưới của trang thực sự có rất ít liên kết chất lượng để dạt thứ hạng tốt và từ đây, các dấu hiệu tương tác tích cực sẽ tiếp tục các nhận các trang như là một trang bản quyền trong con mắt của công cụ tìm kiếm.

Dĩ nhiên, các link an toàn đến phần kên bên dưới của trang là cực kì khó bởi vì các trang này điển hình là không có links đáng giá cả. Mục đích của những trang này không phải là thông tin hoặc là giải trí, thực ra chúng tồn tại để dẫn lái đến sự chuyển đổi và điều đó thông thường không buộc các trang web khác liên kết.

Có một vài trường hợp phục vụ các giá trị điều hướng để sắp xếp site của bạn phù hợp với mục tiêu đến những website khác, và các link này có cơ hội tồn tại. Những cơ hội này bao gồm các liên kết tập trung là những trang liên kết liên quan đến nội dung của bạn.

Sử dụng các ví dụ về bảo hiểm giống nhau, một trang giống như sau sẽ trình bày dạng liên kết tập trung cho một công ty rằng đề xuất về bảo hiểm:

Cách SEO tốt cho page

Chiến lược này thì không thể làm nền tảng lâu dài bởi vì những trường hợp này đều bị giới hạn. Nhưng chúng tôi đã học được rằng bạn chỉ cần chọn thực hiện một vài cơ hội để thành công với các kênh cuối cùng của trang.

Các cơ hội khác có giá trị đối với kênh cuối cùng của các trang bao gồm:

  • Egobait – một người đặc biệt, thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ, chẳng hạn như được đề cập đến trên trang của bạn.
  • Dịch vụ hoặc sản phẩm độc quyền – Các trang nguồn dạng danh sách một vài nhà cung cấp có giá trị.
  • Giảm giá hoặc chiêu thị – khách hàng của trang được liên kết có quyền để hưởng các giảm giá.
  • Địa phương – Các trang nguồn bao gồm các nhà cung cấp địa phương và các nhà cung cấp dịch vụ.
  • Đánh giá – Các trang mà có sự đánh giá về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Bạn không thể xây dựng chiến dịch mua lại liên kết bền vững với các thống kê này nhưng bạn có thể bảo đảm một vài link chất lượng đến các trang chuyển đổi của bạn và thúc đẩy tương tác đến website của bạn.

3. Thiết lập các kênh thu mua link thụ động

Xây dựng liên kết thì quả thật là khó.

Các link thu lại là một tiến trình thông thường tiếp diễn và diễn ra mãi mãi. Phần mô tả yêu thích của tôi về việc xây dựng liên kết đến từ dạng Google Matt Cutts, người định nghĩa nó như là một sự sáng tạo và đổ mồ hôi.

Bởi vì các links an toàn thì thật sự khó – và chúng tôi đã biết chúng tôi cần links để phát triển traffic – chúng tôi đã thiết lập các kênh thu mua link thụ động để khuyếch đại tất cả các nỗ lực xây dựng liên kết của chúng tôi.

Một phần của chiến lược nội dung của chúng tôi là sử dụng chất lượng cao, bài viết gốc và điều này đã cung cấp một cơ hội hoàn hảo để thu hút các link thụ động. Hơn nữa là việc viết nội dung và làm hình ảnh làm dấu của chúng tôi, chúng tôi đã quyết định sử dụng quyền sáng tạo cơ bản nhằm cho phép những người khác sử dụng các hình ảnh miễn là chúng đã liên kết ngược về link nguồn ( trên site của chúng tôi).

Chẳng hạn, in màn hình chụp bên dưới, Ars Technica đang trích dẫn hình ảnh họ đã sử dụng cho bài viết

Cách SEO tăng traffic cho pages

Ngay cả những ấn phẩm tuyệt vời như thế này cũng cần đến các hình ảnh tuyệt vời và thường khởi động sự sáng tạo chung hay là nhờ các web khác làm hộ.

Cùng với việc trích dẫn hình ảnh của bạn, những cách tiềm năng khác cũng cần chi trả cho các link dẫn gốc bao gồm:

  • Tài trợ và sự kết nối cộng đồng.
  • Biên soạn dữ liệu ban đầu hoặc nghiên cứu.
  • Trở thành sự phỏng vấn hay là câu trích dẫn.
  • Xây dựng một công cụ độc quyền.

Chìa khóa để tạo ra một vài đặc điểm gốc và sau đó làm nó dễ dàng để người khác trích dẫn ( thường là link) của bạn như các nguồn gốc.

4. Chiếc lược sáng tạo nội dung:

Nội dung dẫn dắt đến sự thành công của cách SEO.

Đó là điều có thể để bảo đảm một vài links đến kênh cuối cùng của trang, nhưng bạn sẽ cần đắp nội dung ở giữa và phần trên của kênh để làm nền tảng thu hút và dẫn links.

Tạo nội dung hữu ích cho các khán giả của bạn là chiến lược trường kì, nhưng bạn có thể lấy nó làm bước đi xa hơn bằng việc tạo sự cố ý và chiếc lược về content bạn công bố. Chúng tôi duy trì một sự tập trung không ngừng nghỉ cho cách SEO – tạo nối trang với search, và các cơ hội có giá trị đến với chúng ta, trong suy nghĩ.

Để xác định cơ hôi, chúng tôi đã so sánh SEMrush giá trị traffic chống lại các mức độ cạnh tranh.

Sử dụng ví dụ ” pet insurance”, chúng ta có thể phân tích các cơ hội tiềm năng. Chẳng hạn, trang web này đang có xếp hạng số 1, SEMrush ước tính có giá trị đến 32.2k đô la.

cần tăng traffic

Tuy nhiên, nhìn thì giống sự cạnh tranh trên trang tìm kiếm là hơi cao với các kết quả mạnh chẳng hạn như Canine Journal, Consumers Advocate, Consumer Report, Nerd Wallet.

Để tìm thấy ít sự cạnh tranh, tôi sẽ thử với từ “exotic pet insurance”, nơi mà Nationwide đang xếp hạng số 1 và có giá trị traffic đáng giá 2.9k đô la trong SEMrush.

Cách làm tăng traffic

Nhìn sang bên phải ở dưới về kết quả Nationwide, tôi có thể nhìn thấy sự xếp hạng các trang với miền đối sánh khá bad:

Cách seo cho website

Điều hướng đến các trang xa hơn nữa thì vẫn là kết quả bad:

Cách tăng SEO traffic

Và đây chính là cơ hội tuyệt vời để tạo ra các nội dung mà phục vụ người dùng tối hơn và có cơ hội nâng cao thứ hạng.

Cùng với việc đánh giá các kết quả nghiên cứu thông thường, bạn có thể sử dụng công cụ Moz’s Keyword Explore để ước tính sự cạnh tranh và mức độ khó khăn của từ và cụm từ.

Dĩ nhiên, việc nghiên cứu vào sự tạo ra các content hấp dẫn là vô cùng quan trọng, nhưng chìa khóa mang đi xa cho chúng ta đó là sự thành công mà ở đó chúng tôi đã nhìn thấy từ chiến lược về cách SEO tác động đến content mà chúng tôi đã tạo.

5. Nâng cao cấp độ thời gian

“Monentum là chìa khóa trong cách SEO”

Khi bạn xây dựng sức hút về chiến dịch của mình, SEO sẽ có xu hướng tạo hiệu ứng nhân giống với các kết quả của bạn. khi bạn chi trả hơn sự hiện diện trong tìm kiếm, bạn bắt đầu tạo sự thu hút nhiều visitors- và nếu bạn hài lòng với các nhu cầu của visitors, họ sẽ quay lại ( tăng traffic), xác nhận website của bạn ( links) và chia sẻ nó tuyệt vời như thế nào đến những người khác ( Mạng xã hội, blogs, podcast và … tùm lum).

Chúng tôi đã nhận ra website của chúng tôi đang xây dựng sự truyền động và sau 6 tháng nỗ lực, chugns tôi bắt đầu tăng lên sự mogn đợi. Chúng tôi bắt đầu mục tiêu hơn đến các không gian cạnh tranh ( điều mà chúng tôi đã tránh né lúc khởi đầu), và bởi vì chúng tôi đã xây dựng một sự sáng lập mạnh mẽ, do đó chúng tôi đã thành công. That was sarvage! YOLO.

Chúng tôi đã thiết lập nền tản của thẩm quyền và sự tin cậy với web của chúng tôi, cho các khả năng để cạnh tranh cao hơn- các kì giá trị. Tìm kiến sự quay lại sớm hơn, chúng tôi bắt đầu đón nhận những cú cược lớn hơn trên nội dung mà chúng tôi tạo ra – không chỉ là đầu tư vào các thiết kế và hình ảnh mà còn là thêm các thành phần tương tác chẳng hạn như công cụ tùy chỉnh và video.

Chẳng hạn, trong màn hình chụp bên dưới:

Cach SEO tăng traffic cho pages

Chúng tôi đã nhắm mục tiêu rất cạnh tranh, các chủ đề thu hút cao vào các tháng mùa hè trong năm nay, và kết quả là hơn tất cả các lần đều cao, đánh bại các con số trước đó của chúng tôi một cách thần kì.

Một chiến lược khác là có hiệu quả khi cập nhật và cải thiện lại content cũ bằng cách sử dụng ngày đăng “last updated” . Cho dù cập nhật bản sao và thêm vào video, chúng tôi đã nhận ra rằng sự cập nhật nhỏ đến các nội dung tồn tại đã giúp chúng tôi trong các cách đa dạn – nó đã cung cấp nội dung ít tươi mới, đã tạo ra các tỉ lệ click (CTR) và đã chỉ ra người đọc bài post không lỗi thời.

Chẳng hạn, bạn có thể nhìn thấy sự vận hành của Brian Dean of Backlinko trong chiến lược này ở đây:

Cách seo bằng nội dung

Ngay khi chúng tôi bắt đầu mục tiêu đến sự cạnh tranh và chi trả hơn nhiều sự hiện diện, chúng tôi bắt đầu nhìn thấy sự đạt được đáng kể trong traffic, đến 100 000 visitor khi kết thúc tháng 12.

Cách seo bằng content

Tổng kết:
Chúng tôi không sử dụng đến bất kì bí mật trick hay hack nào để tăng trafic. Hơn nữa, chúng tôi chi tập trung vào xây dựng chất lượng contetn và chung tôi thực hiện chiến lược thu mua link để kết nối với mỗi giai đoạn của dự án. Ngay khi site phát triển, so đã làm cho chúng tôi mong đợi hơn và đạt được mục tiêu.

>> Cách fix lỗi site bị hack tiếng Nhật, bạn đã thử?

Share this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *